So sánh sâm nhung bổ thận NV với Mentifam? Nên chọn loại nào?

Bạn đang muốn so sánh sâm nhung bổ thận NV với MenTifam và không biết nên lựa chọn loại nào? Bạn băn khoăn không biết có nên sử dụng hai loại viên uống cùng lúc hay không? Đừng lo chúng tôi sẽ giải đáp ngay thắc mắc cho bạn để bạn có thêm tự tin khi lựa chọn sản phẩm nhé!

Xem thêm: Review Mentifam từ khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm

Về nguồn gốc xuất xứ

Sâm Nhung Bổ Thận NV do Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Dolexphar sản xuất. Đây là đơn vị cung cấp nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe và trang thiết bị y tế, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP.

So sánh sâm nhung bổ thận NV với Mentifam? Nên chọn loại nào?

Mentifam được sản xuất bởi Công ty CP Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương HDPHARMA. Đây cũng là đơn vị lâu năm trong ngành với chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP.

Như vậy xét về nguồn gốc, cả 2 sản phẩm đều đáng tin cậy và là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Về thành phần sản phẩm

Thành phần sản phẩm là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn viên uống cho phù hợp. Theo đó:

Thành phần của Sâm Nhung Bổ Thận NV

Rất phong phú về thành phần. Cụ thể là có tới 22 thành phần thảo dược bao gồm: Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu, Cao ban long, Viễn chí, Đỗ trọng, Đảng Sâm, Xuyên khung. Trạch tả, Cẩu tích, Thỏ ty tử, Nhân Sâm, Đương quy, Bạch linh, Tục đoạn. Hà thủ ô đỏ, Bách hợp, Hoài Sơn, Liên Nhục, Thục địa, Cam thảo, Bạch truật.

Các thảo dược tốt cho sức khỏe nói chung như nhân sâm, đảng sâm,…

Về hàm lượng phổ biến từ 24-80g. Riêng dâm dương hoắc, ba kích, thục địa có hàm lượng cao lên đến 200mg.

Có thể nói đây là một trong số ít loại viên uống với nhiều thành phần thảo dược quý. Đặc biệt một số thành phần rất tốt cho sinh lý nam như dâm dương hoắc, ba kích, nhung hươu,…

Thành phần của MenTifam

Mentifam chứa ít thành phần hơn. Chỉ với 10 thành phần. Tuy nhiên lại Bao gồm cả thảo dược và các chất quý khác.

Trong số các thảo dược cũng có thành phần dâm dương hoắc. Ngoài ra còn có đông trùng hạ thảo, sâm Maca, bạch tật lê. Đây cũng là các thảo được tốt cho sinh lý nam được sử dụng từ lâu đời trong Đông y.

Các hoạt chất quý được y học hiện đại đánh giá cao với sinh lý và sinh sản nam có trong Mentifam: L-Arginine, L-Carnitine, vitamin E, kẽm. Đáng nói Mentifam chứa bột chiết xuất Hàu biển là một thành phần giàu kẽm và nhiều vitamin, khoáng chất rất tốt cho nam.

Về công dụng sản phẩm

Công dụng của Viên uống Sâm Nhung Bổ Thận NV

Bổ Thận NV hỗ trợ bổ thận, tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Công dụng của MenTifam

Giúp bổ thận, hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm. Kích thích khoái cảm, tăng ham muốn quan hệ. Hỗ trợ cải thiện cơ bắp và sức bền.

Nó cũng giúp cải thiện tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới thông qua việc tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Về giá cả

Sâm Nhung Bổ Thận NV Dolexpharm hỗ trợ tráng dương, tăng cường sinh lực bao gồm hộp 30 viên với giá từ 125.000đ / Hộp

MenTifam tăng sinh lý, khỏe tinh trùng, tăng cơ bắp hộp 30 viên có giá từ 420.000đ/ Hộp.

Như vậy Sâm Nhung Bổ Thận NV xét về số lượng viên thì có giá rẻ hơn đáng kể so với Mentifam.

Về tác dụng phụ

Cả hai đều được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP nên đảm bảo về an toàn. Thành phần và hàm lượng đều được nghiêm cứu và kiểm nghiệm kỹ càng nên không gây tác dụng phụ cho sức khỏe.

Liệu trình: từ 4-6 tuần cho Bổ Thận NV và từ 1-3 tháng với Mentifam để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Nên chọn loại nào?

Xét về giá cả, nếu bạn cân nhắc nhiều về vấn đề tài chính, bổ thận NV là lựa chọn tốt hơn vì giá rẻ hơn.

Xét về công dụng, Viên uống Sâm Nhung Bổ Thận NV thiên về chức năng sinh lý, rất tốt cho người yếu sinh lý do thận yếu và tuổi cao. Người bị đau lưng, mỏi gối, yếu sinh lý, chức năng thận suy giảm.

MenTifam là lựa chọn cho nhiều đối tượng và lứa tuổi. Ngoài tăng cường sinh lý, Mentifam đặc biệt là giới trẻ chú ý nhiều đến vẻ ngoài thể hình do thiếu hụt testosterone. Phù hợp cả cho nam giới trong độ tuổi sinh sản muốn nhanh có con nhưng gặp vấn đề tinh trùng yếu. Ngăn ngừa mãn dục sớm ở nam do vấn đề nội tiết tố.

Trên đây là một số thông tin so sánh sâm nhung bổ thận NV với Mentifam. Từ những thông tin trên bạn có thể thấy cả hai đều là lựa chọn tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Tùy vào trường hợp sức khỏe cụ thể và những mong muốn cá nhân bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Chúc bạn luôn khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống! Đừng quên gửi những câu hỏi hay thắc mắc cho Mentifam để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Phát hiện các chất tốt nhất cho sinh lý và sinh sản nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn Mua online Nhà thuốc