Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm phổ biến trên thị trường

Mentifam giới thiệu toplist bao cao su chống xuất tinh sớm để bạn tham khảo. Dù không phải cách chữa trị triệt để tình trạng rối loạn xuất tinh nhưng cũng là giải pháp tạm thời.

Đọc thêm: So sánh Viagra với viên uống tăng sinh lý nam Mentifam

Bao cao su chống xuất tinh sớm là gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm là loại bao cao su có tác dụng trì hoãn xuất tinh, kéo dài thời gian giao hợp bằng cách giảm mẫn cảm. Loại bao cao su này được phủ chất gây tê ở phần bên trong bao với mục đích mà giảm nhạy cảm ở dương vật. Nó cũng có thể được thiết kế dày hơn với mục đích tương tự mà không cần đến chất gây tê.

Thành phần chính của bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm có khác biệt rõ rệt nhất so với loại bao cao su thông thường về mặt thành phần. Theo đó, bao cao su này được bổ sung chất gây tê benzokain hoặc lidocain, có tác dụng gây tê cục bộ.

Một số loại khác có thể có thêm tinh dầu bạc hà để tạo sự the mát và mùi hương. Ngoài ra nó cũng có thể chứa hương liệu hoặc không. Tùy vào nhà sản xuất mà bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tỉ lệ thành phần chất gây tê khác nhau nhưng không quá 10%.

Cơ chế tác động của bao cao su chống xuất tinh sớm

Khi người dùng đeo bao, chất gây tê tác dụng tại chỗ trên da ở phần dương vật. Điều này có nghĩa là sẽ khiến cho kích thích dẫn truyền lên đồi thị của vỏ não chậm lại.

Sự nhạy cảm ở đầu dương vật chậm lại sẽ có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh, tức là kéo dài thời gian quan hệ. Chính vì tác dụng này mà bao cao su có chứa chất gây tê phù hợp cho người bị xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý.

Loại bao cao su này về mặt vật lý sẽ không mang lại bất kỳ thay đổi nào khác cho cơ quan sinh sản. Phần lớn benzocaine hoặc lidocain dành cho bao cao su được cho là tương đối an toàn và không có tác dụng phụ lớn. Tuy nhiên nếu liều lượng lớn được đưa vào bao cao su hoặc lạm dụng trong thời gian dài có thể có tác dụng phụ.

Danh sách các loại bao cao su chống xuất tinh sớm phổ biến

Có khá nhiều thương hiệu bao cao su sản xuất dòng sản phẩm có tác dụng chống xuất tinh sớm. Nổi bật như bao cao su Innova, Durex Performa 3`s, Sagami Super Dot 009,…

Bao cao su Innova chống xuất tinh sớm

Đây là loại bao cao su có nguồn gốc từ Malaysia đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người dùng. Chất gây tê Lidocain được sử dụng để sản xuất trong loại bao này có tác dụng chống xuất tinh sớm.

Đáng nói loại bao này còn được thiết kế với các gai nhỏ li ti ở phần thân bao. Đặc điểm này có tác dụng làm tăng cảm giác kích thích ở phái nữ. Có nghĩa là nó sẽ giúp cả hai cảm thấy thỏa mãn hơn.

Giá bán của BCS Innova chống xuất tinh sớm trên thị trường vào khoảng 80k/ hộp/ 12 chiếc.

Bao cao su Durex Performa 3’s chống xuất tinh sớm

Durex Performa 3’s thuộc thương hiệu Durex, nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm bao cao su chất lượng. Chất gây tê được sử dụng trong sản phẩm này là Benzocaine nằm phía trong mặt bao. Độ dày của bao được cho là khá lý tưởng cho nam giới thích dòng sản phẩm mỏng như… thật.

Bao cao su Durex Performa 3's chống xuất tinh sớm

Hiệu quả của Durex Performa 3`strong kiểm soát xuất tinh sớm được đánh giá cao.

Đặc điểm của Durex Performa:
Chiều dài: 160 – 190mm
Độ dày: 0.04mm
Đường kính: 52 mm
Loại bao: Trơn, ôm sát

Giá bán: 54k – 70k/ hộp/ 3 chiếc; 200 – 220k/ 1 hộp 12 bao.

Bao cao su Sagami Super Dot 009 kéo dài cuộc yêu

Sản phẩm thuộc thương hiệu Sagami của Nhật Bản. Sagami Super Dot 009 phù hợp với người không thích sử dụng loại bao có chất gây tê. Tác dụng chống xuất tinh sớm của nó là thông qua độ dày 0.09mm.

Độ dày tăng lên có tác dụng giảm sự truyền nhiệt, giảm kích thích và do đó được cho là có thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn. Đáng nói sản phẩm cũng có thiết kế gai nổi ti li với mục đích tăng cọ xát, tăng kích thích cho phái nữ.

BCS Sagami Super Dot có giá là 110k/hộp/10 chiếc.

Bao cao su Powermen Longer Plus Cá Ngựa Bạc

Bao Cao Su Powermen Longer Plus nguồn gốc từ Hàn Quốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm có chứa chất gây tê với 9% benzocain, là loại mạnh nhất hiện nay. Nhờ đó giúp giảm kích thích dương vật, chống xuất tinh sớm.

Long Sock có độ mỏng lý tưởng và được bôi trơn để tạo cảm giác chân thực hơn. Nó cũng có nhiều gai nổi li ti.

Giá sản phẩm Cá ngựa Long Sock khoảng 150k/ hộp/ 12 chiếc.

Bao cao su Sumo có gân chống xuất tinh sớm

BCS Sumo chống xuất tinh sớm có xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng với giá tương đối mềm. Sản phẩm có chất gây tê trong bao nhờ đó có thể giúp giảm kích thích, kéo dài cuộc yêu. Mặt khác thiết kế gai gân được bố trí dọc thân bao đem lại cảm giác hưng phấn hơn cho phái nữ.

Sumo loại chống xuất tinh sớm còn có nhiều chất bôi trơn, dễ dàng thâm nhập.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 85k/ hộp/ 12 chiếc.

Bao cao su Safefit Freezer Max S52

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Safefit – một thương hiệu đến từ Việt Nam. Loại bao cao su này không chứa chất gây tê trong bao.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Safefit Freezer Max S52 

Tác dụng kéo dài thời gian quan hệ của Safefit Freezer Max S52 là nhờ chứa gel làm mát. Lớp gel được thêm vào cả mặt trong và mặt ngoài của bao. Nhờ đó vừa làm giảm kích thích để kéo dài cuộc yêu vừa tạo sự sảng khoái và dễ chịu.

Sản phẩm có giá 49k/hộp/10 chiếc được cho là loại có giá mềm trên thị trường.

Feel Prolong bao cao su với benzocain 7%

Feel Prolong được sản xuất tại Malaysia. Thành phần an toàn cùng gel bôi trơn và chất gây tê Benzocain 7%. Khác biệt ở sản phẩm là có thiết kế mỏng với vòng chống trượt, chống trơn tuột, tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 60k/hộp/12 cái.

Bao cao su Masculan kéo dài thời gian quan hệ

Masculan có xuất xứ của Đức với chất gây tê Benzocain. Thân bao được thiết kế với 6 đường gân nổi cùng các hạt bi nhỏ. Giúp làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 110k/hộp/ 10 cái.

Bao cao su tăng thời gian quan hệ 1H

Sản phẩm bao gồm chất gây tê, thiết kế mỏng, dai dễ sử dụng. Ngoài ra cũng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Phù hợp cho cả người nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 160k/hộp/ 3 cái.

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Đây là sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên cao cấp và chất gây tê cục bộ. Thiết kế siêu mỏng, nhiều gai bi cùng chất bôi trơn, giúp tăng ma sát, khiến cả hai kéo dài thời gian quan hệ.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 120k/hộp/ 10 cái.

Bao cao su Feel 4 in 1

Bao cao su Feel 4 in 1 có xuất xứ từ Malaysia do từ Công ty Cổ phần Nulatex sản xuất. Đóng hộp 12 cái. Giá bán lẻ trên thị trường khoảng 60 – 65k/hộp.

Bao cao su Feel 4 in 1

Đặc điểm nổi bật của Feel 4 in 1 là chứa chất gây tê và thiết kế gân, gai cùng với mức giá rẻ. Do vậy dây chính là một trong loại bao cao su được nhiều người ưa thích.

Thành phần:

Chất Benzocain 5% chống xuất tinh sớm hiệu quả
Hương dâu thơm dịu ngọt
100% từ cao su thiên nhiên

Câu hỏi thường gặp về bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm có an toàn không?

Nếu sử dụng sản phẩm chính hãng thì sẽ an toàn. Lý do vì thành phần của bao cao su đã được Tổ chức Y tế Thế giới kiểm duyệt nghiêm ngặt và được phép lưu hành ở nhiều quốc gia. Tác dụng của chất gây tê là làm tê lớp niêm mạc trên bề mặt da (dương vật) chứ không ảnh hưởng đến độ cương cứng và ham muốn.

Điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm chính hãng chất lượng. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm bao cao su làm giả thương hiệu nổi tiếng.

Tác dụng phụ của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Đối với một số người lidocain và benzocain có thể làm giảm cảm giác của dương vật. Người có cơ địa nhạy cảm có thể gây mẩn ngứa, sưng tấy nếu dương vật và âm đạo. Lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm quá mức có thể gây phản tác dụng. Ngoài ra với người mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp cũng không nên dùng.

Bao cao su chống xuất tinh sớm có chữa được xuất tinh sớm không?

Không. Điều quan trọng cần lưu ý là loại bao cao su chống xuất tinh sớm chỉ là cách cải thiện tạm thời. Nó không phải là cách chữa trị tình trạng xuất tinh sớm triệt để. Do vậy nếu cảm thấy tình trạng rối loạn xuất tinh thường xuyên hơn, cần thăm khám bởi bác sĩ nam khoa.

Vừa dùng BCS chống XTS vừa dùng thuốc chống xuất tinh sớm có được không?

Chưa có thông tin nào về chống chỉ định kết hợp 2 cách này để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Do đó bạn có thể thử hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Thêm vào đó để cải thiện sinh lý, cần có lối sống lành mạnh. Ăn uống đủ dưỡng chất, thư giãn tâm lý tinh thần, tập thể dục đều đặn. Đặc biệt với chế độ dinh dưỡng cần chú ý kẽm vì đây là chất không thể thiếu cho sinh lý nam.

Trên đây là một thông tin mang tính tham khảo về các loại bao cao su chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Đọc thêm: Tổng hợp các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không cần dùng thuốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn Mua online Nhà thuốc