Về sản phẩm MenTifam

MenTifam xuất xứ thương hiệu Việt Nam của nhà sản xuất Công ty CP Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương (HD Pharma). Chịu trách nhiệm về CLSP và phân phối: Công ty TNHH SUHAGO VIỆT NAM.

  • MenTifam là viên uống tăng sinh lý, hỗ trợ sinh sản cho nam được đánh giá cao cả trong và ngoài nước.
  • MenTifam là thành quả nghiên cứu khoa học, được kiểm nghiệm lâm sàng và cho hiệu quả ở hàng ngàn người đã sử dụng.
  • Kết hợp hoàn hảo từ thành phần đến hàm lượng, giữa tinh hoa y học cổ truyền Đông – Tây và thành quả nghiên cứu của y dược học hiện đại.
  • Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, hiệu quả nhanh với người sử dụng.
  • Đặc biệt MenTifam kết hợp hoàn hảo với Stafam (viên uống bổ trứng) để trở thành bộ đôi sản phẩm tốt cho tinh trùng – khỏe trứng. Sự lựa chọn số 1 dành cho các cặp đôi vô sinh hiếm muộn đang mong có con.

Về Công ty TNHH SUHAGO VIỆT NAM (SUHAGO Việt Nam)

SUHAGO Việt Nam là một trong những công ty trẻ nhưng đã và đang ngày càng khẳng định được mình qua nhiều sản phẩm chất lượng. Dưới đây là một số thông tin vắn tắt về Công ty.

  • CÔNG TY TNHH SUHAGO VIỆT NAM Tên viết tắt: SUHAGO VIETNAM.
  • Mã số thuế, 0109429622
  • Ngày hoạt động: 24-11-2020
  • Địa chỉ: Số 8, Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Người đại diện: PHAN TRUNG THÀNH
  • Điện thoại 0865185755

Từ khi thành lập đến nay, SUHAGO đã không ngừng phát triển và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Sản phẩm của Công ty đều dựa trên các công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu, được kiểm nghiệm kỹ càng. Nhờ vậy luôn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm bao gồm:

  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sinh lý và sinh sản cho nam: Nổi bật là viên uống MenTifam
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sinh lý và sinh sản cho nam nữ: Nổi bật là viên uống bổ trứng tăng khả năng thụ thai Stafam
  • Sản phẩm thực phẩm bổ sung, vitamin, khoáng chất: Vitamin C, E,…

Về Công ty CP Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương (HD Pharma)

Công ty CP Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương viết tắt là HDPharma tiền thân là Công ty Quốc doanh Dược phẩm tỉnh Hải Hưng, thành lập vào năm 1961.

Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, hiện nay HDPharma trở thành một trong những công ty dược uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến lĩnh vực gia công sản phẩm dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

HDPharma sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu như:

  • Dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO: Ở nhà máy số 102 Chi Lăng, Thành phố Hải Dương
  • Dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn EU-GMP: Nhà máy HDPHARMA EU – KCN Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương
  • Phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP
  • Nhà kho tiêu chuẩn GSP để chứa nguyên liệu thô, thành phẩm

HDPharma luôn chú trọng cải tiến chất lượng, đầu tư vào nghiên cứu phát triển, xây dựng dây chuyền sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất của ngành dược thế giới.

Chính nhờ vào uy tín và chất lượng trong sản xuất, kinh doanh, SUHAGO đã kết hợp HDPHARMA trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Báo chí với MenTifam

Ngoài tìm hiểu kỹ về thành phần, hàm lượng, công dụng, đối tượng sử dụng, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết trên website, báo điện tử về MenTifam.

Web 24h.com.vn chuyên mục Tin tức sức khỏe đăng bài viết MenTifam – Kho báu từ 10 dưỡng chất cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới

Web Arttimes.vn viết về Mentifam 

Web Suckhoedoisong.vn Hiện thực hóa ước mơ đón con yêu cùng hành trình chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng cách

Về website mentifam.com

Webstie Mentifam.com là trang thông tin chính thức giới thiệu viên uống MenTifam. Các thông tin của web bao gồm:

Giới thiệu về sản phẩm MenTifam như thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng. Tư vấn cách sử dụng hiệu quả đối với từng trường hợp, giá cả, các kênh đặt mua,… sản phẩm Mentifam.

Cung cấp các thông tin mang tính tham khảo về sức khỏe sinh lý, sinh sản nam, bệnh nam khoa,…

Lưu ý: Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Xin lưu ý rằng tất cả thông tin được đăng trên trang web Mentifam.com chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin và không cấu thành chương trình cá nhân, khuyến nghị hành động trực tiếp hoặc tư vấn y tế. Không sử dụng các tài liệu này để chẩn đoán, điều trị hoặc bất kỳ thủ tục y tế nào.

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp hoặc sản phẩm nào. Trang web này không phải là một cổng thông tin y tế chuyên ngành và không thay thế lời khuyên chuyên môn từ bác sĩ chuyên khoa. Chủ sở hữu trang web không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ bên nào chịu thiệt hại gián tiếp hoặc trực tiếp do sử dụng không đúng các tài liệu được đăng trên tài nguyên này.